Hot Line: 0919.842.845

Trị Nám Da Bằng Thảo Dược

Nếu các biện pháp tri nám da bằng các thực phẩm thiên nhiên không giúp được nhiều trong điều trị bạn nên nghĩ cách sử dụng đến các biện pháp trị nám với các thảo dược chuyên trị. Phương pháp này được trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc nghiên cứu chia sẻ:

Thảo Dược Bôi Ngoài Da

Đây là dạng tinh dầu, được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên như: tinh nghệ, tinh chất chanh, tinh chất thảo dược nha đam, mật ong rừng, dưỡng chất thảo dược…các loại tinh dầu này sẽ giúp bạn điều trị nám, tàn nhang nhanh hơn các nguyên liệu thiên nhiên do được chiết xuất các tinh chất một cách khéo léo, cơ thể dễ hấp thu hơn.

Công dụng: các dạng tinh chất này có khả năng hạn chế được các sắc tố melanin (nguyên nhân gây nám da) giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, bảo vệ da, se khít lỗ chân lông. Các tinh chất trị tàn nhang này có chứa các yếu tố chống oxy hóa nên có khả năng bảo vệ da không bị các vết nám, tàn nhang quay trở lại và an toàn khi sử dụng. Thông thường những dạng tinh chất này có mùi hương rất dễ chịu.

_nha_dam

 

Các tinh chất bôi ngoài da trị tàn nhang như nghệ, mật ong, nha đam..

Thảo Dược Cân Bằng Nội Tiết Tố

Bạn có thể trị nám hiệu quả bằng các thảo dược: diệp hạ châu, đương quy, mầm đậu, mướp đắng, bìm bìm, phục linh …Những thảo dược này được sắc uống hoặc bôi hằng ngày, với công dụng chống oxy hóa từ bên trong thậm chí là cả bên ngoài. Các sắc tố melanin sẽ giảm dần đi, các tế bào mới dần được cải thiện giúp phá vỡ các liên kết của melanin nhanh chóng bị pháp vỡ. Từ đó da bạn dần sáng, khỏe hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thuốc và cách sử dụng tại các cửa hiệu thuốc bắc.

thảo dược

 

Thảo Dược Cân Bằng Sắc Tố Chống Lão Hóa

Những thảo dược này bao gồm bí đao, tinh chất tảo, nha đam, tinh chất nhựa mướp, mật ong, tinh chất tổng hợp….Những thảo dược này giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng hắc sắc tố, giúp da sáng mịn và trắng hơn. Từ đó các vết nám, tàn nhang cũng được lấy đi.

 

Related Posts

Leave a Reply