Hot Line: 0919.842.845

Những tác dụng tuyệt vời từ chanh

Ngày nay việc sử dụng quả chanh trong đời sống hằng ngày là khá phổ biến. Với những tác dụng kì diệu, chanh được nhiều người biết đến như là một thứ gia vị, chữa bệnh, dùng để làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ tin dùng và nó cũng là cách để điều trị viêm lỗ chân lông hiệu quả.
 tac dung cua chanh

Chanh với tác dụng nhuận trường, dễ tiêu hóa

Vắt một vài giọt nước cốt chanh vào sữa để uống có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, đặc biệt đối với trẻ em khi hệ tiêu hóa còn yếu.Uống nước chanh hằng ngày sẽ giúp thông đại tiện cho những người bị táo bón; không những vậy nó còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Dùng chanh để sát trùng

Chanh có tác dụng sát trùng vết thương khi bị côn trùng, bò sát cắn. Bạn chỉ cần xoa một ít nước cốt chanh lên vùng da bị cắn thì cũng sẽ có tác dụng nhanh chóng.

Chanh với công dụng làm đẹp

Để có một mái tóc mềm mại, sạch gàu bạn nên pha một ít nước cốt chanh vào dung dịch gội đầu. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.Đối với da mặt nhờn: Dùng 1 giọt nước cốt chanh trộn chung với 2 thìa nước cam, bôi dung dịch này lên mặt để trong vòng 10 phútTẩy da chết: Nước cốt chanh và đường hoặc với mật ong là hỗn hợp tẩy da chết ở mặt và toàn thân rất hiệu quả và tiện lợi…
Với những lợi ích mà quả chanh mang lại, hãy sử dụng chúng đúng cách để có những hiệu quả bất ngờ.

Related Posts

Leave a Reply